Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NAVICONS VÀ CÔNG NGHỆ BIM CHO CÁC DỰ ÁN THI CÔNG XÂY DỰNG

Tại dự án Natural Poem, nhà thầu Navicons đã áp dụng triệt để công nghệ BIM trong quản lý thi công nhằm mang lại chất lượng tốt những căn hộ cho cư dân, vừa đẩy nhanh tiến độ thi công, vừa đảm bảo độ an toàn, chất lượng cao.

Mô hình thông tin xây dựng BIM (Building Information Modeling) đang là xu hướng tất yếu hiện nay của ngành công nghiệp xây dựng trên toàn thế giới. BIM là một khái niệm mới cho phép chủ đầu tư tiến hành xây dựng mô hình công trình với đầy đủ thông tin xây dựng của dự án và tất cả các bên liên quan (CĐT, Nhà thầu, QLDA, giám sát…) sử dụng chung một mô hình thông tin. Bằng cách này, các bên liên quan tham gia trong dự án có thể xem xét và đánh giá hiệu quả của công trình trước khi bắt tay vào xây dựng trên thực tế.

Do đó, BIM giải quyết được các vấn đề khó khăn liên quan ngay từ giai đoạn thiết kế ban đầu của dự án, đồng thời tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian, chi phí cũng như tối ưu hóa các xung đột giữa các bộ môn cơ điện (MEP), Kết cấu, kiến trúc, từ đó chất lượng thi công được tốt hơn.

Hiện tại, BIM đã được sử dụng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Mỹ, tỷ lệ các công trình áp dụng BIM đã lên tới 84%. Tại Việt Nam, Bộ xây dựng mặc dù đã đưa ra nhiều văn bản khuyến khích áp dụng BIM cho xây dựng công trình (thế nhưng tỷ lệ áp dụng công nghệ này ở nước ta vẫn còn thấp và đang được nhà nước xây dựng lộ trình áp dụng cụ thể).

Hiện tại, nhiều chủ đầu tư, nhà thầu chủ động tiếp nhận và triển khai BIM vào các dự án của mình. Navicons là một trong những nhà thi công tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ BIM trong quản lý thi công xây dựng xây dựng. Đơn cử như công trình Cao ốc văn phòng ACB – 442 Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những công trình được Navicons sử dụng BIM trong quá trình thi công. Đây cũng là công trình đánh dấu bước thành công của Navicons trong áp dụng triển khai BIM vào dự án.

Với 10 năm kinh nghiệm, Navicons đã hoàn thành những công trình chất lượng cao và quy mô lớn, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước với sự hài lòng về chất lượng, tiến độ và dịch vụ. Đặc biệt đối với dự án Natural Poem, Nhà thầu Navicons cũng áp dụng công nghệ BIM trong giai đoạn thi công và quản lý dự án nhằm giải quyết được các vấn đề khó khăn liên quan xung đột giữa bộ môn kết cấu và cơ điện trước khi tiến hành khởi công xây dựng.

Dự án Natural Poem có tổng diện tích 18.139,8 m2. Dự án đang được Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) làm chủ đầu tư.

Natural Poem gồm có 3 tòa nhà, mỗi tòa cao 20 tầng với tổng số 1.115 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 48 – 74m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Dự án này sở hữu vị trí kết nối giao thông tốt và hạ tầng đô thị phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Căn hộ Natural Poem cũng có thiết kế chú trọng sáng tự nhiên và mặt thoáng của ban công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, các căn hộ sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ.

Dự án này còn có khu công viên rộng lớn với nhiều mảng xanh bao quanh mang đến không gian sống xanh trong lành, mát mẻ. Khuôn viên thoáng mát, yên tĩnh giúp cư dân giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Đồng thời, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên của dự án.

Việc nhà thi công Navicons áp dụng công nghệ BIM trong xây dựng dự án Natural Poem sẽ góp phần nâng cao năng suất, chất lượng hiệu quả trong hoạt động đầu tư xây dựng và quản lý vận hành công trình. Điều này sẽ hạn chế sung đột giữa các bộ môn trong quá trình xây dựng. Từ đó, đẩy nhanh tiến độ thi công và đảm bảo an toàn, chất lượng cho công trình.

MÔ HÌNH THÔNG TIN BIM CHO DỰ ÁN NATURAL POEM

  • Mô phỏng chính xác toàn bộ thông tin xây dựng tòa nhà
  • Mô phỏng mặt bằng dầm sàn tầng điển hình bằng Revit
  • Mô phỏng mặt bằng cột tầng điển hình
  • Mô phỏng 3D dầm sàn tầng điển hình
  • Mô hình thông tin BIM kết cấu hệ móng của dự án
  • Mô hình thông tin BIM kết cấu tầng mái
  • Phân tích bóng đổ công trình
  • Áp dụng Naviswork để tối ưu hóa BIM 4D (tiến độ) và BIM 5D (chi phí)
  • Ứng dụng Dynamo để tối ưu dựng hình BIM

Kết nối với NAVICONS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.