Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NAVICONS TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN 79 CĂN LÔ O5 VÀ U5 KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC

Sáng ngày 11/05/2019 Công Ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp Nam Việt (Navicons) cùng với Chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu tư địa ốc Vạn Phúc tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án 79 căn lô O5 và U5 – Khu đô thị Vạn Phúc Riverside City.

Buổi lễ vinh dự được sự tham gia của Ông Lê Văn Minh – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư địa ốc Vạn Phúc – Đại diện Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Phúc – chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vạn Phúc. Cùng với sự tham dự của BGĐ Công ty CP Đầu tư địa ốc Vạn Phúc và đại diện các công ty đối tác chiến lược của Navicons.

Trước buổi lễ các nghi thức và tiết mục văn nghệ được diễn ra như múa bài ca Đất Phương Nam, Bát Trống Khai Hội, múa Song Lân với mong muốn của chủ đầu tư Vạn Phúc cũng như của Navicons sẽ gặt hái được nhiều may mắn tài lộc và thịnh vượng đồng thời tạo không khí cho buổi lễ khởi công thêm sinh động.

Tiết mục văn nghệ và múa lân góp phần tạo không khí sinh động cho buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Văn Minh rất hài lòng và đánh giá cao về năng lực thi công của đội ngũ Navicons. Đồng thời, ông khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin đối với Navicons trong các dự án sắp tới.

Ông Lê Văn Minh phát biểu tại buổi lễ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công các dự án nhà phố, xây dựng nhà liền kế và cũng từng là nhà thầu cho các lô R, G, A của Vạn Phúc Riverside, Navicons hiểu rõ các yêu cầu khắt khe về mặt chất lượng mà Chủ đầu tư mong muốn đạt được. Đại diện BGĐ công ty Navicons cam kết sẽ thực hiện thi công dự án với đội ngũ kỹ sư, giám sát chuyên nghiệp, đầy lòng nhiệt huyết và trách nhiệm. Navicons sẽ mang đến Chủ đầu tư dự án có chất lượng vượt trội cùng nhiều lợi ích về quy trình thi công tinh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí và đưa dự án về đích đúng tiến độ, hiệu quả và an toàn.

Đại diện BGĐ công ty Navicons phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện BGĐ Navicons cùng ông Lê Văn Minh và đại diện các bên cùng nhau thực hiện nghi thức động thổ.

Ông Lê Văn Minh bắt tay với đại diện công ty Navicons thể hiện sự quyết tâm sâu sắc và tin tưởng cũng như tinh thần hợp tác hỗ trợ giữa hai bên.

Một vài hình ảnh của buổi lễ khởi công:

Kết nối với NAVICONS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.