Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NAVICONS ĐÀO TẠO ÁP DỤNG PHẦN MỀM KATA TRONG TRIỂN KHAI HỒ SƠ SHOPDRAWING TẠI CÔNG TRƯỜNG

Việc ứng dụng công nghệ mới đang là xu hướng tất yếu của các công ty xây dựng nhằm tạo sự phát triển bền vững cho công ty. Hiểu được điều này, Navicons tiến hành đào tạo áp dụng phần mềm triển khai chi tiết bản vẽ thi công Kata cho các kỹ sư.

Hiện nay các bản vẽ shopdrawing tại công trường đều được triển khai thông qua phần mềm hỗ trợ Autocad, việc triển khai bản vẽ tuy dễ nhưng tốn khá nhiều thời gian. Nhằm mục đích rút ngắn thời gian triển khai hồ sơ Shopdrawing tại công trường, Navicons đào tạo ứng dụng phần mềm Kata hỗ trợ cho các kỹ sư triển khai bản vẽ thi công các cấu kiện, trong đó việc tính toán, cắt thép, đánh số thứ tự đều được tự động hóa phù hợp với các tiêu chuẩn xây dựng. Với sự tối ưu hóa và đồng bộ hóa công cụ phần mềm và kiến thức kết cấu, Kata sẽ rút ngắn thời gian triển khai hồ sơ bản vẽ Shopdrawing, đẩy nhanh tiến độ, hạn chế những sai sót và nâng cao chất lượng.

Đào tạo KATA cho các kỹ sư tại văn phòng công ty

Kata là phần mềm triển khai Shopdrawing, thống kê thép. Chương trình là ứng dụng mở nên người dùng có thể tiếp tục lập trình thêm VBA trong file Excel nhập liệu để tạo dữ liệu nhập tự động.

Một số hình ảnh về việc áp dụng phần mềm KATA

Ứng dụng vẽ và thống kê móng đơn

 

Ứng dụng vẽ và thống kê cầu thang

 

Ứng dụng vẽ và thống kê dầm

 

Ứng dụng vẽ và thống cột

Với sự chủ động tiếp nhận và áp dụng Kata vào các dự án của mình. Navicons đã và đang áp dụng phần mềm Kata trong triển khai hồ sơ dự án Natural Poem nhằm nâng cao năng suất, chất lượng cũng như hiệu quả của hồ sơ thi công.

Kết nối với NAVICONS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.